BlueStacks 3

BlueStacks 3 คือโปรแกรมจำลองระบบแอนดรอยใหม่ล่าสุดและเป็นแพลตฟอร์มเดียวสำหรับเกมที่ไดรับการออกแบบและสร้างขึ้นมาเพื่อผู้เล่นเกมโดยเฉพา เรามาดูกันว่าใน BlueStacks เวอร์ชัน 3 ใช้งานยังไงและมีอะไรใหม่บ้าง เราสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม BlueStack 3 ได้จาก www.bluestacks.com 

 

เรามาดูฟังก์ชันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชันนี้กัน อันแรกคือ ฟังก์ชันการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หรือ Multi Instance นั่นเอง  ซึ่งทำให้คุณสามารถเปิดเกมส์และแอปหลายอย่างได้พร้อมกันในเวลาเดียว ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณสามารถเล่นหลายบัญชีในเวลาเดียวกัน

และอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนในก็คือ Engine พร้อมฟังก์ชัน Super High Environment Adaption ซึ่ง engine สำหรับเกมของ BlueStacks 3 จะปรับแต่งโดยอัตโนมัติตามคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้งาน คุณจะสามารถรับการตั้งค่าที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดในเกมของคุณ ดังนั้นพวกมันจะรวดเร็วและลื่นไหล และไม่มีAndroid Emulator สามารถทำเช่นนี้ได้

 

BlueStacks 3 สามารถปรับความละเอียดและขนาดของเกมของคุณให้พอดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณโดยอัตโนมัติ นี่ทำให้คุณสามารถโฟกัสกับการเล่นเกมแทนที่จะต้องปรับแต่งการตั้งค่า เรามาดูหน้าตา BlueStacks 3 หลังจากติดตั้งเสร็จเรียบร้อยกันครับ

 

หน้าตาของเวอร์ชันนี้จะดูหรูหราน่าใช้งานกว่าเวอร์ชันก่อนหน้านี้ และเราสามารถสร้าง Instance ใหม่ได้จากเมนู Multi Instance ด้านล่างขวา ซึ่งเมื่อเราสร้าง Instance ใหม่เราจะได้ BlueStacks ขึ้นมาอีก 1 โปรแกรมสามารถทำงานไปพร้อมกัน Instance ได้เลยครับ และอีกอย่างที่สัมผัสได้ในเวอร์ชันนี้คือ โปรแกรมมีความเร็วมากขึ้นกว่าเวอร์ชั่นเก่าครับ ทำให้น่าใช้กว่าเดิมมาก สำหรับบทความนี้ ขอจบไว้เพียงเท่านี้ อย่าลืมไปทดลองใช้งานกันนะครับ ขอบคุณครับ

5 ไอเดียเปลี่ยนสมาร์ทโฟน Android เครื่องเก่าให้เป็นแก็ดเจ็ตใหม่
ASP.NET MVC: ว่าด้วยเรื่อง Model

Leave a Comment