แนะนำ 6 Applications สำหรับการอ่านหนังสือ (ฟรี!!)
ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ซึ่งคงไม่มีใครปฏิเสธ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยติดต่อสื่อสาร การนำทางไปยังจุดหมายต่างๆ การทำธุรกรรมทางการเงิน หรือแม้แต่การอ่านหนังสือ ทำให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ผู้เขียนขอแนะนำแอพที่ได้ไปอ่านเจอ 6 Applications ที่น่าสนใจในการอ่านหนังสือจากเว็บไซต์ ScholarShip.in.th ที่สำคัญคือให้เราอ่านหนังสือได้ฟรีด้วย

1. Kindle หนึ่งในแอพพลิเคชั่นสำหรับใช้อ่านหนังสือที่โดดเด่นที่สุด แถมมีฐานข้อมูลหนังสือให้อ่านเพียบ

2. iBooks สำหรับสาวก Apple ก็คงต้องแอพนี้เลย สำหรับไว้อ่านในอุปกรณ์ IOS

3.Calibre เหมาะสำหรับ PCs และ Macs มากกว่าครับ และที่สำคัญ App นี้สามารถทำให้เราแก้สิ่งต่างๆ ในหนังสือที่เราซื้อมาได้อีกด้วย

4. Pocket หนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับไว้อ่านเรื่องราวต่างๆ แบบออนไลน์ ซึ่งแทบจะบันทึกและจดจำทุกๆ สิ่งที่เราอ่านไว้ได้อย่างแม่นยำ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องหนังสือที่อ่านหรือเคยอ่านอยู่หาย

5. Audible ดูผิวเผินอาจคิดว่าเป็นแอพไว้ฟังเพลง ใครที่ขี้เกียจอ่านอยากฝึกทักษะการฟังไปในตัว แอพนี้ช่วยคุณได้ เพราะว่าแอพนี้จะอ่านหนังสือให้คุณฟังเอง!

6. GoodReads โลกโซเชียลของนักอ่านออนไลน์ GoodReads ทำให้คุณสามารถเข้าถึงหนังสือดีๆ ได้มากมาย ผ่านการแชร์ของเพื่อนๆ นักอ่านท่านอื่นที่ใช้แอพนี้ ใครว่าอ่านหนังสือดีๆ ต้องเสียตังค์นั้น ต้องมาพบกับแอพนี้กันซะก่อน

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์ http://www.scholarship.in.th

แนะนำ Dlc boot2016
สาหร่ายพวงองุ่น พืชมหัศจรรย์ สารอาหารสูง กินลดน้ำหนักได้

Leave a Comment